CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, ĐỔI TRẢ HÀNG, ƯU ĐÃI THÀNH VIÊN TẠI NASTORE NĂM 2019

Mục lục

I. Ưu đãi đặc biệt cho thành viên

II. Chính sách vận chuyển

III. Chính sách đổi trả hàng

IV. Hình thức thanh toán qua chuyển khoản

----------------------------------------

I. Ưu đãi đặc biệt cho thành viên

*Thành viên là những ai?

Thành viên (member) của NaStore là những khách hàng đã từng mua sản phẩm tại NaStore từ 01 lần trở lên (qua hình thức online hoặc trực tiếp tại 382 Đội Cấn, Hà Nội) và để lại thông tin: họ và tên, số điện thoại, ngày sinh nhật.

VIP MEMBER (THÀNH VIÊN VIP)

Luôn áp dụng giảm ngay 10% tiền mặt trên tổng hoá đơn đối với các thành viên VIP.

Điều kiện để trở thành thành viên VIP: đã tích đủ 10.000 điểm tương đương với 10.000.000 VNĐ.

(*) Ưu đãi áp dụng với cả đơn hàng online và offline.

(*) Lưu ý: Đối với những thành viên đã là VIP trước ngày 15/08/2018, vẫn được áp dụng ưu đãi giảm giá 15% cho đến hết ngày 31/12/2018. Kể từ 01/01/2019, toàn bộ VIP sẽ áp dụng ưu đãi giảm 10% trên toàn hệ thống.

365 NGÀY SINH NHẬT

Luôn áp dụng giảm ngay 15% tiền mặt trên tổng hoá đơn đối với các thành viên đã từng mua hàng (ít nhất 01 lần trước đó) tại Nastore vào ngày sinh nhật.

Điều kiện áp dụng: Mang theo giấy tờ tuỳ thân trong ngày sinh nhật/ ngày đặt hàng (Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hộ chiếu, sổ hộ khẩu,...).

Mỗi một mã khách hàng được áp dụng giảm 15% trong 01 ngày sinh nhật duy nhất trong năm.

(*) Ưu đãi áp dụng với cả đơn hàng online và offline (Không áp dụng hỗ trợ ship và các chương trình sale khác).

(*) Lưu ý: Kể từ 01/01/2019, chính sách 365 Ngày sinh nhật sẽ áp dụng ưu đãi giảm 15% trên toàn hệ thống.

II. Chính sách vận chuyển 

1. Nastore sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đặt hàng cho khách hàng gồm:

- Họ và tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, tổng giá trị đơn hàng. 

- Chuyển phát trong nước thời gian từ 07h00 đến 17h30 hàng ngày (những yêu cầu ngoài giờ quy định của khách có thể được đáp ứng tùy thuộc vào điều kiện hãng vận chuyển).

2. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng: 

- Nếu chưa rõ địa chỉ Nastore sẽ lưu lại trong vòng 03 ngày và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Khách hàng có thể gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận.

3.  Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

Trong trường hợp đơn hàng không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ nhận hàng: Nastore liên hệ hãng vận chuyển hỗ trợ đổi sang địa chỉ của Quý khách trong cùng quận, huyện so với địa chỉ ban đầu.

4. Hỗ trợ 20.000 VNĐ phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 500.000 VNĐ

Nastore áp dụng chính sách hỗ trợ 20.000 VNĐ trên tổng phí vận chuyển trên toàn quốc với tất cả các đơn hàng từ 500.000 VNĐ (Áp dụng với đơn hàng không chứa sản phẩm giảm giá).

>>> Mời Quý khách xem 02 ví dụ dưới đây để hiểu rõ hơn

VD1: Tổng giá trị đơn hàng từ 500.000 VNĐ => Nastore hỗ trợ Quý khách 20.000 VNĐ trên tổng phí vận chuyển, Quý khách vui lòng thanh toán phần phí vận chuyển còn lại.

VD2: Tổng giá trị đơn hàng dưới 500.000 VNĐ => Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ phí vận chuyển.

6. Thời gian giao hàng

Các đơn hàng sau khi xác nhận sẽ được vận chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu, chia thành các gói như sau:

   T.Gian  Đơn vị vận chuyển
 Gói 1 (Giao nhanh)  1-3 ngày  Các hãng vận chuyển: GHTK, Viettel...
 Gói 2 (Giao thường)  5-8 ngày  Các hãng vận chuyển: GHTK, Viettel...
 Gói 3 (Giao gấp - nội thành Hà Nội)  1-2 tiếng  Shipper thuê ngoài

Các hãng vận chuyển không làm việc vào cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật), Lễ, Tết.

Lưu ý:  Các hàng hóa  thuộc diện cấm vận chuyển bay sẽ được chuyển phát đường bộ (Không áp dụng Gói giao nhanh): Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt, chất lỏng, chất bột...

III. Chính sách đổi trả

Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả.

Điều kiện:

- Sản phẩm đổi trả trong vòng 01 - 03 ngày (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.

- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).

- Sản phẩm đi kèm hoá đơn mua hàng của Nastore.

- Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.

- Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.

- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.

- Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.

- Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi.

- Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 01 lần.

- Đóng gói gửi sản phẩm về cho Nastore:

    + Sản phẩm đóng gói trong hộp giấy cứng, tránh việc sản phẩm bị vỡ hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Nếu sản phẩm bị hư hỏng khi vận chuyển từ khách hàng tới Nastore, Nastore có quyền từ chối nhận sản phẩm này.

    + Thời gian Nastore nhận được hàng không quá 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu không nhận được hàng sau 07 ngày kể từ ngày giao hàng thành công, chúng tôi sẽ không giải quyết.

Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:

- Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi (bao gồm cả giảm giá Thứ 3 hàng tuần và giảm giá ưu đãi sinh nhật)

- Các sản phẩm: mặt nạ giấy (cho mặt, mắt, môi, chân, tay).

- Các sản phẩm: phụ kiện (cọ, kẹp mi,...).

- Các sản phẩm: sơn móng tay và nước rửa móng.

- Sản phẩm bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước do khách hàng.

- Sản phẩm không có hoá đơn mua hàng của Nastore.

(*) Lưu ý: Nastore không đổi các sản phẩm trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được kì vọng của khách hàng. Quý khách vui lòng tìm hiểu kĩ các thành phần có trong sản phẩm cũng như các trải nghiệm thực tế của những người đã từng sử dụng sản phẩm. Nastore sẵn sàng cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, vì vậy, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn viên của Nastore để được tư vấn kĩ lưỡng nhất.

Hình thức đổi hàng:

Để tiến hành đổi sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:

- Liên hệ với Nastore qua số điện thoại 02462.732.959 / 0969.075.813 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.

- Nếu gửi qua đường bưu điện, khách hàng cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.

Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng:

- Đổi trả trực tiếp tại Na Store (382 Đội Cấn, Hà Nội): Phí đổi trả (P) = 0 VNĐ 

- Đổi trả thông qua hãng vận chuyển/ shipper: Phí đổi trả (P) = A1 + A2. Trong đó:

A1: phí vận chuyển từ Nastore đến địa chỉ khách nhận hàng

A2: phí hoàn hàng từ địa chỉ khách gửi trả đến Nastore

- Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho Nastore, khách hàng sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm cho khách hàng

**Lưu ý: Tư vấn viên hỗ trợ giải quyết các trường hợp đủ điều kiện áp dụng đổi trả hàng, không xử lý những trường hợp ngoại lệ. Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về Nastore.

IV. Hình thức thanh toán qua chuyển khoản

- Thông tin chuyển khoản

+ Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Hạnh

+ Vietin Bank: 1040 0091 1219 - Chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

+ Techcombank: 1903 2442 996997 - Chi nhánh Ngọc Khánh, Hà Nội

----

Chúc Quý khách luôn xinh đẹp!

Thương mến,

Na Store

----------------------

THAM GIA CỘNG ĐỒNG CHIA SẺ ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI VÀ QUÀ TẶNG NGAY HÔM NAY (CLICK VÀO ĐÂY)

Website: http://nastore.vn/

Facebook: https://fb.com/nastore86   hoặc   https://fb.com/innisfreeshowroom.vn

Sale

Không sẵn có

Hết hàng